Giải xe đạp Về nông thôn Cúp BVTV An Giang lần thứ 18 năm 2013 ...

(Thethaovanhoa.vn) – Sáng qua, hơn 90 cua rơ phải trải qua chặng 6 của giải từ Kiên Giang đến An Giang có cự ly 118 km. Cự ly đường trường tương đối dài là cơ hội gần như cuối cùng cho các cua rơ có thể cạnh tranh những vị trí cao. 

Các tay đua so kè quyết liệt trên từng km. Ảnh: Dương Thu

Với việc "xé" Áo vàng sau chặng 5, tay đua trẻ Hà Thanh Tâm (Gạo Vĩnh Bình An Giang) đã đoạt cú đúp với 2 danh hiệu Áo vàng và Áo xanh. Do đó, khi bước vào chặng thi đấu thứ 6, các tay đua trẻ đội Quân khu 7 của Huỳnh Thanh Tùng đã tổ chức tấn công ngay từ những km đầu tiên để hỗ trợ cho đồng đội của mình. Thanh Tùng đã thành công khi bứt tốp dẫn đầu với khoảng cách khá xa. Tuy nhiên, các tay đua đội Vĩnh Bình An Giang đã bắt kịp Thanh Tùng sau hơn 30 km đeo bám, đoàn đua lại hình thành 1 tốp đông. Các tay đua đang tranh chấp chiếc Áo vàng và Áo xanh của cả 2 hệ trẻ và phong trào lại ghìm chân nhau trong cùng một tốp.

Ở chặng thi đấu thứ 6, tốc độ trung bình của các tay đua lên đến hơn 40km/giờ. Do đó, chỉ sau 2h56'54", những tay đua đầu tiên đã hoàn thành đường đua dài 118 km để về đích. Cán đích đầu tiên lần lượt là Nguyễn Ngọc Tươi và Phan Hoàng Thái (Trẻ Domesco Đồng Tháp).

Cùng về đích trong tốp thứ hai,  Hà Thanh Tâm đội Gạo Vĩnh Bình An Giang và Nguyễn Văn Huống đội 5 Gàu A Luốt Long Xuyên vẫn giữ được chiếc Áo vàng ở hai nội dung trẻ và phong trào. Kết quả tổng sắp sau 6 chặng không có gì thay đổi, đội Gạo Vĩnh Bình An Giang vẫn bảo vệ hạng nhất đồng đội hệ trẻ, và đội 5 Gàu A Luốt Long Xuyên hạng nhất đồng đội hệ phong trào.

Sáng nay, giải sẽ diễn ra 2 chặng đấu cuối cùng. Buổi sáng là chặng thứ 7, xuất phát từ phà Châu Giang đến phà Thuận Giang (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang). Buổi chiều, chặng 8 với nội dung tính điểm các tay đua thi đấu 30 vòng đua tại công trường Trưng Nữ Vương, TP.Long Xuyên. Sau đó, BTC sẽ tiến hành lễ trao thưởng và bế mạc cuộc đua.

Việt Hà
Thể thao Văn hóa

Article source: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=608452



Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Báo An Giang - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger