Nâng tầm quốc gia hội chợ Tịnh Biên - An Giang

Đây là dịp để các doanh nghiệp trong, ngoài nước gặp gỡ, trao đổi, quảng bá sản phẩm đến với người tiêu dùng và tăng cường hợp tác đầu tư.

Hội chợ thương mại quốc tế Tịnh Biên – An Giang năm 2013 sẽ diễn ra từ ngày 28-5 đến 2-6 tại khu công nghiệp Xuân Tô (huyện Tịnh Biên), nhằm thúc đẩy việc trao đổi thương mại, hợp tác láng giềng giữa 2 quốc gia Việt Nam, Campuchia. Đồng thời, góp phần đẩy mạnh việc tiêu thụ các mặt hàng Việt Nam chất lượng cao tại vùng biên giới, đặc biệt là phục vụ cho nhân dân 2 tỉnh giáp biên Takeo và Kandal.

Hội chợ dự kiến có quy mô trên 500 gian hàng với 250 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia. Hội chợ sẽ giới thiệu các mặt hàng như: Nông thủy sản, hàng tiêu dùng, hàng thực phẩm, dụng cụ gia đình, giày dép, may mặc, công  nghệ, máy móc thiết bị, hàng điện tử, gia dụng, đồ gỗ, trang trí nội thất, vật liệu xây dựng… Trong khuôn khổ hội chợ còn có chương trình giới thiệu ẩm thực vùng Bảy Núi, giao lưu văn nghệ giữa các ca sĩ An Giang và các ca sĩ đến từ TP.HCM để phục vụ người dân đến tham quan mua sắm.

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ

Article source: http://thethaovanhoa.vn/quoc-te/anh-chua-tung-cong-bo-le-ruoc-hai-vuong-cua-hai-quan-lien-xo-tai-cam-ranh-n20130403152100130.htm



Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Báo An Giang - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger