Tour Xe đạp toàn quốc về nông thôn tranh Cúp BVTV An Giang lần ...


Từ ngày 13 – 19/5, giải đua xe đạp trẻ toàn quốc về nông thôn lần thứ 18 năm 2013 sẽ được tổ chức. Đây là giải truyền thống nằm trong hệ thống của Liên đoàn xe đạp Việt Nam, do Sở VH,TTDL An Giang tổ chức với sự tài trợ của Công ty TNHH Bảo vệ thực vật An Giang.

Theo lịch trình, cuộc đua có 8 chặng (trong đó có 2 chặng đua vòng tròn tính điểm), qua 10 tỉnh, thành phố: đồng Tháp, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Cần Thơ, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Hậu?Giang, Kiên?Giang, An Giang với tổng lộ trình dài 687km. chặng đầu tiên xuất phát tại TP.Cao Lãnh (Đồng Tháp) và kết thúc ở An Giang. Sau đó, các VĐV sẽ tiếp tục hành trình đến những nẻo đường xuôi đến các tỉnh miền Tây như truyền thống của giải này.

Tham dự cuộc đua có 90 VĐV thuộc 18 đội đua chuyên nghiệp và phong trào trên cả nước, tranh tài tại 2 nội dung: Trẻ (15 đến 18 tuổi) và phong trào.

Đây được xem là cơ hội quý giá cho các tay đua trẻ có dịp học hỏi và tích lũy kinh nghiệm trước khi bước vào con đường thi đấu chuyên nghiệp. Những cuarơ trẻ từng thành danh ở giải đấu này là Trịnh Phát Đạt, Nguyễn Thành Tâm, Trần Lê Minh Tuấn… Để cuộc đua thêm phần sôi động, BTC cho biết, giải thưởng năm nay tăng đáng kể và tổng giá trị giải thưởng khoảng trên 300 triệu đồng.  Vô địch đồng đội và áo vàng chung cuộc của mỗi nội dung được trao cúp, cờ và 7 triệu đồng.                 
 

Article source: http://www.baodongnai.com.vn/kinhte/201305/du-lich-he-vao-mua-2236510/



Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Báo An Giang - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger