Vòng 9 giải hạng Nhất 2013: HV.An Giang vẫn chễm chệ ngôi đầu

Cặp đấu đáng chú ý nhất vòng 9 là cuộc đụng độ giữa CS.Đồng Tháp và Quảng Nam trên sân Cao Lãnh. Trong khi đó, 2 đội đầu bảng là HV.An Giang và Than Quảng Ninh chỉ phải gặp các đối thủ nhẹ mang tên Bình Định và CLB Hà Nội.


Uche (7-HV.AG)
Ảnh: DƯƠNG THU

CS.Đồng Tháp và Quảng Nam là những đội đang đứng thứ 3 và thứ 4 trên bảng xếp hạng, chính vì vậy đây sẽ là trận đấu mà 2 bên sẽ trực tiếp cạnh tranh với nhau suất thăng hạng. CS.Đồng Tháp có lợi thế hơn khi được chơi trên sân nhà, nơi mà đội bóng miền Tây Nam bộ luôn biết cách "đốt cháy" đối phương từ cả sức nóng về thời tiết đến lửa nhiệt tình của khán giả trên khán đài cũng như độ máu lửa của các cầu thủ bên dưới sân.

Có thể tin rằng nếu CS.Đồng Tháp giữ đúng phong độ như đã thể hiện trong mấy vòng đấu gần đây dưới thời HLV Phạm Công Lộc, họ sẽ thắng.

Cách Cao Lãnh vài chục km, HV.An Giang sẽ tiếp Bình Định trên sân Long Xuyên, nơi mà đội chủ nhà được đánh giá là có nhiều lợi thế hơn. Vấn đề ở đây không chỉ là yếu tố sân bãi, mà so về thực lực, HV.An Giang hiện có thực lực tốt hơn Bình Định. Ở lượt đi, ngay cả khi đá trên sân Quy Nhơn, HV.An Giang vẫn đủ sức giành chiến thắng 4-2 trước đội bóng đất Võ. Chính vì vậy, khó có cửa thắng cho đội khách trong trận đấu này.

Trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội tiếp Than Quảng Ninh trong bối cảnh mà đội khách cũng có nhiều cơ hội chiến thắng cao hơn đội chủ nhà. Nếu tiếp tục thắng, Than Quảng Ninh sẽ tiến gần HV.An Giang, cũng như sẽ tiến gần hơn với chiếc vé thăng hạng.

Cặp đấu còn lại của vòng 9 là giữa Cần Thơ và TDC Bình Dương trên sân Cần Thơ. Đây là trận đấu mà xem ra TDC Bình Dương không có cửa trước đội bóng đất Tây Đô. Cần Thơ vừa tăng cường lực lượng khá mạnh, mà đáng chú ý là sự xuất hiện của những Thế Anh, Huy Hoàng và có thể là cả Kesley. Với lực lượng ấy, nếu Cần Thơ không thể thắng đội cuối bảng TDC Bình Dương thì đấy là bất ngờ lớn của vòng 9.

THIỆN NHÂN

Lịch thi đấu vòng 9 (Ngày 18/5)
15g30, sân Long Xuyên: HV.An Giang – Bình Định
15g30, sân Cao Lãnh:
CS.Đồng Tháp – Quảng Nam (Đồng Tháp TV THTT)
15g30, sân Cần Thơ:
Cần Thơ – TDC Bình Dương (Cần Thơ TV THTT)
16g, sân Hàng Đẫy:
CLB Hà Nội – Than Quảng Ninh (Thể Thao TV THTT)

Article source: http://www.tienphong.vn/dia-oc/627293/Vincom-Village-gianh-giai-thuong-chau-A---Thai-Binh-Duong-tpoq.html



Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Báo An Giang - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger